Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Review Máy cưa xích dùng pin total tgsli2001 - Mô tơ không chổi than

Máy cưa xích dùng pin Total TGSLI2001 là sản phẩm thuộc thương hiệu Total, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. Thiết bị này được đánh giá có bởi nhiều ưu điểm khác nhau và thiết bị này còn mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong quá trình làm việc.

Ưu điểm:

Hoạt động mạnh mẽ:

Máy cưa xích dùng pin mạnh mẽ sử dụng pin Lithium 20V, đạt công suất 720W cùng tốc độ dây xích 7.7m/s mang lại hiệu suất làm việc cao.

Thiết kế gọn nhẹ

Máy có thiết kế rắn chắc và nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo, di chuyển hay cất giữ vì không chiếm nhiều diện tích, không gây cản trở. Máy cưa xích Total TGSLI2001 sử dụng lam dài chỉ 3 tấc giúp việc cưa cây, tỉa cành đơn giản chỉ dùng một tay là bạn có thể thao tác được như ý muốn. Với thiết kế báng cầm mềm, vừa vặn, có độ ma sát cao giúp thao tác của bạn được dễ dàng mà không mỏi hay đau tay khi phải làm việc lâu.

Đặc biệt máy có động cơ không sử dụng chổi than, tuổi thọ lâu dài và không cần bảo dưỡng. Vòng đời sản phẩm được kéo dài đáng kể, tránh các sự cố về hỏng cháy phần lõi thép vì nhiệt, hoặc mài mòn bộ góp điện trong môi trường khác nghiệt. Không cần thay thế chổi than. 

Máy cưa xích dùng pin Total TGSLI2001 - Mô tơ không chổi than

Độ bền cao:

Máy cưa xích dùng pin Total TGSLI2001 được thiết kế nút công tắc có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không làm đau hay mỏi tay khi phải sử dụng lâu. Lưỡi cưa xích dễ dàng tháo lắp tiện thay đổi lưỡi cưa tùy theo ứng dụng công việc, Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cứng siêu bền có thể đương đầu với mọi và đập rơi rớt mà vẫn bền bỉ.

Đi kèm với cưa xích Total TGSLI2001 là bộ phụ tùng bao gồm: cần gạt ốp lam, lam xích, thanh chắn cưa.

Máy cưa xích dùng pin Total TGSLI2001 - Mô tơ không chổi than

Thông số kỹ thuật:

  • Mô tơ không chổi than

  • Điện thế: 20V

  • Công suất tối đa: 720W

  • tốc độ dây xích: 7.7m/s

  • Chiều dài thanh lam: 12''

  • Không gồm pin và sạc. (sạc và pin đặt hàng riêng)

  • Đóng gói trong họp màu

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất với các giải pháp đẳng cấp thế giới cho ngành công nghiệp xây dựng chuyên nghiệp, thương hiệu Total thể hiện sự năng động, đổi mới, và đáng tin cậy. Công cụ mang thương hiệu Total được đảm bảo được sự thiết kế bề bỉ vượt quá sự mong đợi của các nhà thầu xây dựng và các đại lý chuyên nghiệp, ngay cả khi được thử nghiệm trong môi trường xây dựng khắc nghiệt nhất, trong đó có sản phẩm Máy cưa xích dùng pin Total TGSLI2001. 

Lịch sử của Total nói một cách khác là quá trình tiến hóa của công cụ điện động, cũng là lịch sử gắn liền với khách hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét